วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560

กลุ่มที่ 5.โรงแรม / รีสอร์ต คุ้มค่าการลงทุน สร้างรายได้ประจำ มีมูลค่าเพิ่มระยะยาว

กลุ่มที่ 5.โรงแรม / รีสอร์ต

รายการที่ 1. ขายกิจการรีสอร์ทหรู ต.กมลาอ.กะทู้จ.ภูเก็ต 9-0-57ไร่ 42 ห้อง รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ที่บนเนินเขาเลียบถนนเส้นชายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต

#ขายกิจการรีสอร์ทหรู ต.กมลาอ.กะทู้จ.ภูเก็ต 9-0-57ไร่ 42 ห้อง  รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ที่บนเนินเขาเลียบถนนเส้นชายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต ถนนที่คนส่วนหนึ่งรู้จักกันดีในชื่อมิลเลี่ยนแนร์ไมล์ หรือถนนมหาเศรษฐีนั่นเอง และโรงแรมแห่งนี้ก็มีลักษณะเข้ากันดีกับบรรยากาศของถนนเส้นนี้เป็นอย่างมาก โรงแรมประกอบไปด้วยห้องพักทั้งหมด 8 ประเภท ได้แก่ ดีลักซ์โอเชี่ยนรูม ดีลักซ์วิธพูลแอคเซส แกรนด์ดีลักซ์โอเชี่ยนวิว แกรนด์ดีลักซ์วิธพูล แฟมิลี่พูลแอคเซส 2 ห้องนอน แฟมิลี่วิธไพลเวธพูล แกรนด์พูลวิลล่าและวิลล่า เป็นต้น การตกแต่งภายในของโรงแรมก็ทำได้อย่างสวยงามในแบบไทยๆ โดยมีการใช้งานผ้าและงานไม้ท้องถิ่นมาประดับตกแต่ง เมื่อรวมเข้ากับวิวสวยๆ น่าตื่นตาตื่นใจของทะเลอันดามันที่มองเห็นได้จากในห้องและที่ระเบียง โดยเฉพาะวิวพระอาทิตย์ตกบวกกับสายลมที่แสนสดชื่นจึงเป็นอะไรที่ลงตัวอย่างที่สุด ร้านอาหารของโรงแรมตั้งอยู่ข้างสระน้ำ เปิดให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ และอาหารมื้ออื่นๆ ตลอดทั้งวันและมีทั้งอาหารนานาชาติและอาหารไทยอร่อยๆ ให้เลือกทาน สำหรับคุณที่ต้องการรักษาสุขภาพให้แข็งแรง สามารถแวะไปออกกำลังกายที่ห้องฟิตเนสติดแอร์ของรีสอร์ท หรือไปลองทรีทเม้นท์ต่างๆ ที่รัตนาสปา รับรองได้ว่าการมาพักที่ รีสอร์ทที่มีทั้งวิวทะเลสวย และบรรยากาศบนเนินเขาจะเป็นประสบการณ์ที่คุณประทับใจไปอีกนานเท่านาน
ระยะห่างจากตัวเมือง 30 กม. ระยะห่างจากสนามบิน 35 กม. 45 นาที     โรงแรมสร้างขึ้นในปี 2007 โรงแรมปรับปรุงครั้งล่าสุดเมื่อปี 2013
เสนอขาย........................................750,000,000บาท (งดนายหน้า)
ติดต่อ คุณพงศ์ไชย  087-8256951 / 02-0441519  triplea_pon@hotmail.com / ไอดีไลน์ pong.aaa / Inbox




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น